Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

3 điều cần biết khi quyết định mua máy khoan gỗ cầm tay


Máy khoan gỗ cầm tay ngày nay có thể được xem là một trong những vật dụng rất quan trọng để giúp bạn trong những công việc như: Sửu chữa, làm mới nội thất, vật dụng trong nhà, ngoài trời, thậm chí trong công việc xây dựng.

Máy khoan gỗ cầm tay là một công cụ chuyên dùng để khoan lỗ, bắt vít, tháo vít.. trên chất liệu gỗ là chủ yếu. Hôm nay cửa hàng DIYhomedepot sẽ gửi đến bạn top 3 điều quan trọng mà bạn cần biết để giúp bạn không còn lung túng khi lựa chọn mua một chiếc máy khoan cầm tay.

Điều cần biết đầu tiên: Hãy tự đưa ra nhu cầu của bạn khi mua máy khoan gỗ cầm tay là gì ?

Trước khi bạn quyết định mua một chiếc máy khoan gỗ cầm tay, bạn cần xem xét xem nhu cầu công việc khi bạn mua máy là gì?
 Bạn đang cần chỉ để khoan gỗ, bắt vít để dựng nhà sẽ khác với việc bạn đang cần một chiếc máy khoan cầm tay để làm nhiều việc hơn như khoan gỗ, khoan sắt và đục bê tông.
 Bạn cũng cần phải xác định các yếu tố như dải đường kính hoặc kích thước vật liệu mà bạn cần làm ( ví dụ bạn cần khoan lỗ từ đường kính từ 3-16 mm).

Đặc thù mỗi công việc khác nhau nên nhà chế tạo sẽ thiết kế ra một loại máy khoan phù hợp với công việc đó, đồng thời về giá cả cũng khác nhau. Do đó, việc đầu tiên khi quyết định chọn mua bất kỳ sản phẩm nào thi bạn cũng cần phải xác định rõ nhu cầu cho lâu dài của mình để tránh lãng phí khi mua một chiếc máy khoan không phù hợp.

Điều cần biết thứ 2: 6 đặc điểm quan trọng cần chú ý khi mua máy khoan.

- Loại máy : Đây là đặc điểm phân loại cho bạn công dụng của máy.
- Công suất máy : Giá trị này cho biết công suất của máy khoan gỗ cầm tay khi làm việc. Do đó, bạn cần chọn công suất phù hợp sẽ giúp kéo dài được tuổi thọ của máy.
- Kiểu đầu cặp: Nếu bạn chuyên dùng để khoan gỗ  thì nên chọn loại đầu cặp xoay vặn ( cán mũi khoan sẽ có dạng tròn).

- Kiểu điều khiển: Bạn nên mua loại máy chế tạo theo công nghệ mới nhất bây giờ là các loại máy có điều khiển bằng điện tử, điều khiển vô cấp tốc độ và có chức năng tiến lùi.
- Kiểu nguồn điện : Bạn có thể sử dụng máy khoan pin hoặc máy khoan điện cho những điều kiện khác nhau.
- Dịch vụ hậu mãi: Máy này được bảo hành như thế nào? Thời gian bảo hành? Trung tâm bảo hành ở đâu bạn cũng cần phải tìm hiểu để đánh giá độ tin cậy khi mua hàng.

Điều cần biết thứ 3: Máy khoan gỗ cầm tay có đáp ứng được cho bạn không?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan gỗ cầm tay của rất nhiều hãng khác nhau, do đó bạn nên chọn những dòng máy khoan gỗ cầm tay đến từ những thương hiệu lâu đời và có uy tín trên toàn thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét