Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Giá máy phun xịt rửa cao áp – Bổ sung thêm sự đa dạng cho thị trường máy rửa xe


Để đưa ra quyết định chọn máy phun xịt rửa xe  sáng suốt, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây về Giá máy phun xịt rửa cao áp được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.
Những thương hiệu máy phun xịt rửa xe trên thị trường hiện nay mang đến những dòng sản phẩm đa dạng từ thiết kế đến giá thành. Mức giá đa dạng trên thị trường máy xịt rửa mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Để đưa ra quyết định chọn mua máy xịt rửa xe cao áp sáng suốt, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây về Giá máy phun xịt rửa cao áp được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

1.Máy phun xịt rửa cao áp Bosch

Trong những dòng máy phun xịt rửa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì Bosch là thương hiệu khẳng định vị trí hàng đầu với những ưu điểm vượt trội và chất lượng được đảm bảo. Từ những đặc điểm thiết kế cho đến chất liệu của máy phun xịt rửa cao áp đều khiến người dùng yên tâm khi lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức đảm bảo những lợi ích của khách hàng luôn được thực hiện. Tuy những yếu tố chất lượng của máy phun áp lực Bosch được khẳng định như vậy nhưng mức giá lại hoàn toàn phù hợp với đa số túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn Giá máy phun xịt rửa cao áp từ hơn 1.7 triệu đến gần 9 triệu đồng. Có một số dòng tiêu biểu như: AQT 33-10, AQT 33-11, AQT 125, AQT 130,…

2.Máy phun xịt rửa áp lực Black&Decker

Thương hiệu máy rửa xe áp lực USA luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng mua máy phun xịt hiện nay bởi sự đa dạng của thiết kế cũng như chất lượng không hề thua kém bất cứ dòng máy phun xịt nào. Bạn có thể lựa chọn những máy phun xịt rửa cho công việc  bụi bẩn cứng đầu nhất rất linh động khi sử dụng như rửa xe máy, xe ôtô, tường nhà. Hoặc làm sạch những vết rong rêu bám vào, sàn nhà với nhiều chất bám bẩn chẳng hạn như kẹo cao su, việc tưới cây cảnh với chế độ phun sương


Những chiết máy phun xịt rửa xe vừa chinh phục khách hàng bởi tính thẩm mỹ hiện đại lại có khả năng chịu va đập tốt, trọng trải cao và những mẫu xịt rửa mới liên tục được cập nhật. Thế nhưng lý do khiến máy phun xịt rửa Black&Decker được khách hàng đặc biệt ưa chuộng chính là mức giá rất phải chăng. Mức giá máy phun xịt rửa cao áp từ hơn 2 triệu đến 4 triệu đồng tùy thuộc vào áp lực nước có thể khiến bất cứ ai cũng không cần quá lo lắng khi quyết định chọn mua.
Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm máy phun xịt rửa cao áp.. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét