Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Thang nhôm rút loại nào tốt nhất hiện này ?


Trong thời gian gần đây việc phải lựa chọn được thang nhôm rút loại nào tốt từ rất nhiều hãng thang là một điều tương đối khá khó khăn đối với nhiều người sử dụng. Do đó bài viết ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 thương hiệu thang nước đang bán khá chạy tại Việt Nam để giúp bạn giải đáp vấn đề “thang nhôm rút loại nào tốt?”

1. Thang nhôm nhật bản Nikawa đến từ Nhật Bản

Đây là một loại thang được sản xuất tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản,đây có thể coi là một thương hiệu đang gần như chiếm lĩnh được đa phần đến nhóm khách hàng gia đình và các công ty vừa và nhỏ.
Những chiếc thang đến từ thương hiệu Nikawa có khá nhiều ưu điểm như:
Sở hữu nhiều chức năng và gọn nhẹ có thể rút lại chỉ còn độ dài từ 0,7- 0,8m rất tiện lợi với những môi trường ,khu vực diện tích nhỏ hẹp.
Thang nhôm rút gọn Nikawa với nhiều cải tiến về chất lượng
Giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng chỉ từ khoảng 1-3 triệu phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, khách hàng có thể tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng tại

2. Thang nhôm Hàn Quốc Poongsan.

Thang Poongsan là một loại trong những thương hiệu thang được sản xuất có nguồn gốc từ Hàn Quốc.
Đây là một trong những thương  hiệu với các dòng sản phẩm điển hình của dòng thang nhôm chữ A, nó không chỉ vững chắc với thiết kế vô cùng tuyệt vời mà còn có chiều cao rất tốt ,với các model PS-52, PS-53 chiều cao có thể lên tới gần 10m với kiểu chữ A chắc chắn.

 Khác với thang nhôm rút Nikawa, thì thương hiệu Poongsan lại khá phù hợp với môi trường làm việc là các công trình,các khu công nghiệp bởi tính bền ,độ an toàn và chiều cao vượt trội.
Ngoài ra, khi lựa chọn thang nhôm rút bạn cần nên xem xét theo 3 tiêu chí dưới đây:
Chọn thang đúng mục đích
Bạn cần phải xác định rõ ràng mục đích sử dụng để lựa chọn được đúng loại thang trong các loại thang khác nhau như : thang nhôm rút gọn, thang xếp nhôm, thang nhôm chữ A, thang chữ I, thang nhôm ghế. Bởi vì mỗi hoạt động khác nhau bạn cần phải lựa chọn những loại thang khác nhau.
Chọn đúng loại thang để dùng cho một công việc là rất quan trọng, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn khi sử dụng.
Ưu tiên lựa chọn những loại thang đa tính năng.
Các loại thang nhôm rút cao cấp có thể giúp bạn giải quyết mọi rắc rối nếu như bạn phải làm quá nhiều công việc trong khi bạn chỉ có một chiếc thang duy nhất.

Nên chọn thang cách điện, bởi xác suất trường hợp bạn sẽ phải sử dụng thang trong các môi trường có nguồn điện là rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét