Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cách chọn thang gấp đa năng an toàn cho gia đình


Thang nhôm là dòng vật dụng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ vì tính tiện dụng mà còn vì sự đa dạng trong chủng loại thang nhôm. Ngoài những dòng thang nhôm thông dụng như thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm cách điện,... thì dòng thang gấp đa năng là điểm nhấn hơn hẳn. Thang có cấu trúc bậc thang vững chắc, và chiều cao lý tưởng cho mọi công việc của bạn. Không chỉ áp dụng trong khuôn viên gia đình mà thang nhôm đa năng còn sử dụng cho công việc công nghiệp, xây dựng và cơ khí. Thang có khả năng linh hoạt trong việc rút gọn và cất giữ một cách nhanh chóng. Trên thị trường hiện đang phân phối nhiều dòng thang nhôm đa năng và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng thang nào tốt, rẻ và an toàn nhất. Hôm nay DIYhomedepot sẽ mách bạn một số tiêu chí để chọn chiếc thang nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo chắc chắn nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và đảm bảo chắc chắn
Thang nhôm gấp đa năng thay thế cho các dòng thang gỗ truyền thống ngày xưa. Thang có thể giúp bạn làm việc trên những khu vực ở trên cao một các an toàn và sở hữu nhiều tính năng  hiện đại nhất. Bạn có thể sử dụng một chiều cao lý tưởng nhất hoặc có thể thu gọn thang để di chuyển một cách dễ dàng nhất.

Tính năng nổi bật của thang nhôm gấp là luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng trên hết. Mỗi bậc thang nhỏ, ma sát cao là điểm dễ dàng nhận dạng của thang nhôm gấp đa  năng. Thang làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mỗi báng nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Ngoài ra đế của chân thang dưới cùng được trang bị đế cao su chống trơn trượt cao.
Bạn có thể linh hoạt sử dụng chiều cao của thang thông qua chốt an toàn, sử dụng linh hoạt ở thang chữ A hoặc thang chữ I có thể thành bộ giàn giáo chắc chắn nhất. Một trong những tiêu chí cơ bản khi lựa chọn dòng thang gấp đa năng này là công việc bạn sử dụng là gì? Chiều cao bạn sử dụng là bao nhiêu?. Thang càng cao thì trọng lượng thang sẽ khá là năng, đây là dòng thang chỉ phù hợp với lứa tuổi đàn ông có sức khỏe. Vì dòng thang sở hữu mực trọng lượng khá cao tuy nhiên tải trong của thang cũng đáng để bạn xem xét khoảng từ 120-150kg. Đây là tải trọng bạn có thể sử dụng 2 người hoặc mang vác dụng cụ dễ dàng mà không sợ gãy thang hoặc làm hư thang.

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp
Thang sở hữu mức chiều cao vượt trội với trọng lượng tương đối và lý tượng nhất. Bạn có thể di chuyển thang một cách nhanh chóng và nhẹ gấp nhiều lần so với thang gỗ, thang nứa,...Tuy nhiện việc lựa chọn thang nhôm gấp đa năng sao cho đảm bảo an toàn là điều cực kỳ khó hiện nay. Có quá nhiều thương hiệu và đa  dạng dòng thang đa năng, bạn nên đọc review sản phẩm trước khi mua hoặc gọi tư vấn kỹ thuật. Lời khuyên bạn nên chọn dòng thang nhôm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đây là tiêu chuẩn sẽ đảm bảo phần nào độ an toàn cho bạn khi sử dụng. Ví dụ như: Nikawa, DIY, Poongsan,...

Mỗi dòng thang với thương hiệu như trên đều đạt tiêu chuẩn về độ nhôm và công nghệ sản xuất. Để đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng công việc trên cao bạn nên cân nhắc thương hiệu trước khi mua. Thang nhôm gấp đa năng giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân lực cho các công việc ở trên cao.


 Có tính ứng dụng cao và đặc biệt độ bền lâu của chất nhôm. Tiện ích, an toàn, độ bền cao, chế độ bảo hành là những tiêu chí bạn nên quan tâm khi mua dòng thang gấp đa năng này. Ứng dụng trong công việc: gia đình, xây dựng, điện lực,... phục vụ công việc: cắt tỉa cây, lắp bóng đèn, sơn tưởng, sửa chữa nhà cửa, điện lực, lắp camera,...

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm thang nhôm gấp.  Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.
Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét