Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Làm sao để chọn mua được máy khoan Makita chính hãng?


Máy khoan Makita là một trong những dòng máy khoan được nhiều người sử dụng bởi sự bền bỉ cũng như công suất mạnh mẽ của dòng máy khoan này. Bởi vì sự thông dụng cũng như nổi tiếng trên thị trường, nên máy khoan Makita đã xuất hiện khá nhiều sản phẩm giả. Vậy làm thế nào để chọn mua được máy khoan Makita chính hãng, hôm nay DIYhomedepot sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm để có thể chọn mua được một chiếc máy khoan Makita chính hãng.

1. Kiểm tra vỏ hộp.

- Vỏ hộp của những sản phẩm máy khoan Makita chính hãng luôn chắc chắn, các mối trên sản phẩm có độ tinh xảo cao và khít nhau.
- Vỏ hộp cung cấp đầy đủ những thông số kỹ thuật cần thiết của sản phẩm để người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu máy phù hợp với nhu cầu công việc của mình.
- Tuy nhiên, đây lại là cách chọn mua máy khoan Makita chính hãng khó đối với nhiều người, bởi các sản phẩm hàng nhái hiện nay cũng được làm rất tinh vi sao chép hình thức vỏ hộp giống y như hàng chính hãng vậy nên không phải ai nhìn vào cũng có thể phân biệt được luôn.

2. Phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành sẽ là cơ sở để người sử dụng có thể tin tưởng vào sản phẩm,
Phiếu bảo hành của sản phẩm giả thường rất nhạt, chữ không thẳng hàng hoặc không có phiếu bảo hành. 

3.Check thông số để kiểm tra máy khoan cầm tay

- Bạn có thể kiểm tra các thông số của máy bằng cách gõ tên máy lên các trang công cụ tìm kiếm.
- Mỗi chiếc máy khoan Makita đều có một mã riêng để nhà sản xuất đưa vào hệ thống quản lý, bạn có thể truy cập vào trang web check mã bất kỳ để kiểm tra.

4. Căn cứ vào giá cả


Những hàng giả thường được sản xuất ra với một mức giá rẻ hơn (3/4) để tạo được sự thu hút đối với khách hàng.

Trên đây là một số đặc điểm để bạn có thể lựa chọn một chiếc máy khoan Makita chính hãng tốt nhất cho mình. Một chiếc máy khoan chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng. 


DIYhomedepot là nhà phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay mang thương hiệu lớn, đặc biệt là các dòng máy khoan. Sản phẩm chính hãng – chất lượng – giá cả cạnh tranh. DIYhomedepot đi đầu trong việc đem đến những dòng sản phẩm tốt và chất lượng, giá cả phải chăng.
Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot
  • Địa chỉ 1 : 63E, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Địa chỉ 2: Số 29 đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5 Quận 8
  • Hotline: 0904 323 178 /0862 584 767
  • Có thể bạn muốn biết:  KINH NGHIỆM KHI MUA MÁY KHOAN BOSCH CHÍNH HÃNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét