Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Có nên mua thang nhôm rút đôi Xstep không?


Nếu bạn đã từng nghe qua thương hiệu thang Xstep thì chắc các bạn cũng biết đây là dòng thang nhôm cao cấp đến từ Mỹ. Bạn đang mua muốn thang nhôm rút đôi Xstep? Và không viết thang nhôm Xstep có tốt không? Và nên mua ở đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết hôm nay.

Chỉ vừa xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2015 nhưng cho đến này thương hiệu thang Xstep đang được nhiều nhà tiêu dùng biết đến. Không chỉ vì chất liệu cao cấp mà còn phần thiết kế thẩm mỹ khá đẹp mắt.
Các dòng thang nhôm rút đôi Xstep được sản xuất và phân phối hầu hết trên toàn thế giới và chỉ mới xuất hiện tại việt nam 3 năm. Nên sẽ có rất nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng cũng như mức giá quá rẻ so với những dòng thang cao cấp cùng loại.
Dòng thang nhôm rút Xstep có thực sự tốt như quảng cáo?
Công nghệ chế tạo nên những chiếc thang nhôm rút đạt tiêu chuẩn của Mỹ, một trong những nước có yêu cầu khắc nghiệt về mặt sản phẩm. Vậy không lẽ nào dòng thang nhôm rút chữ A này lại không đạt được những tiêu chuẩn an toàn chất lượng thông dụng được?

Một số ưu điểm của dòng thang rút gọn Xstep
-         Thang có khả năng thu gọn và rút lên chiều cao một cách tiện lợi.
-         Dòng thang nhôm rút đôi Xstep có trọng lượng vừa phải bạn có thể di chuyển hoặc cất giữ.
-         Thiết kế các ống thang có độ sáng bóng cao vì được trang bị lớp phủ sơn cao cấp không chỉ thế lớp sơn này còn chống lại sự ăn mòn của thời tiết.
-         Thang có thể sử dụng chữ A và chữ I thông qua chốt khóa an toàn tự động. Và bạn có thể thu gọn chiều cao tối thiểu để cất giữ một cách linh hoạt.
-         Dòng thang nhôm rút gọn Xstep đa dạng trong mức chiều cao để bạn có thể lựa chọn dòng thang phù hợp với công việc mình nhất.
-         Thang rút chữ A Xstep có thể sử dụng ở mọi địa hình ngay cả những nơi không bằng phẳng
-         Thang đáp ứng nhu cầu công việc cho mọi đối tượng như gia đình, lắp đặt camera, sửa bóng đèn, điện lực, truyền hình cáp,...
-         Độ khít ống nhôm đạt tiêu chuẩn giúp cho thang vô cùng vững chắc.
-         Đế cao su bọc có độ bám chống trượt hiệu quả
-         Thang nhôm rút Xstep làm từ chất liệu hợp kim cao cấp 100% vì vậy khả năng chịu đựng va chạm, va đập rất tốt.

Thang nhôm rút chữ A Xstep là dòng thang nhập khẩu từ nước ngoài, nhưng so với những dòng thang của các thương hiệu khác thì giá cả lại tốt hơn rất nhiều.
Với những tính năng nổi bật vượt trội của chiếc thang nhôm rút đôi Xstep luôn mang đến sự an toàn và tiện lợi cho bạn và gia đình
Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn dòng thang nhôm phù hợp nhất nhé!

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm thang nhôm Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.
Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét