Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

KINH NGHIỆM KHI MUA MÁY KHOAN BOSCH CHÍNH HÃNG


Khoan Bosch hiện đang là một trong những sản phẩm chuyên dụng dành cho người sử dụng với mục đích khoan gỗ, tường, bê tông,… Tuy nhiên hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy nhái của hãng Bosch, vì vậy bạn cần phải là người tiêu dùng thông minh để có thể phân biệt được đâu là máy khoan Bosch chính hãng. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm khi đi mua máy khoan Bosch.

1. Kiểm tra tem nhãn sản phẩm

Khi mua sản phẩm điều đầu tiên là kiểm tra tem nhãn sản phẩm. Sản phẩm Bosch thật bao giờ cũng có tem chống hàng giả do Bosch ban hành, còn sản phẩm Bosch hàng giả thì không có tem này.

2. Kiểm tra phiếu bảo hành sản phẩm

Phiếu bảo hành sản phẩm của khoan Bosch chính hãng có đóng dấu của công ty Robert Bosch. Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành mờ nhạt, không có con dấu của công ty thì bạn nên xem xét lại.
Ngoài ra, Bosch còn áp dụng chính sáchbảo hành điện tử thông qua mã số an ninh được in bảo mật trên thân máy. Khi mua máy khoan cầm tay Bosch, người sử dụng chỉ cần nhắn tin mã số an ninh trên thân máy và gửi đến số tổng đài của Bosch, máy sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử.


3. Kiểm tra xuất xứ của máy khoan Bosch

Hiện nay sản phẩm Khoan Bosch có 3 xuất xứ là:

Máy khoan xoay (mank rank) chuyên khoan sắt, gỗ ; gồm các máy GBM 6 RE, GBM 10 RE, GBM 13 RE.  


Máy khoan động lực chuyên khoan tường, sắt, gỗ ; gồm các máy GSB 10 RE, GSB 13 RE, GSB 16 RE. là sản xuất tại Malaysia. Ngoài trừ dòng GSB 550 RE có xuất xứ China


Loại máy khoan bê tông sản xuất ở Trung Quốc: GBH 2-18 RE, GBH 2-20 E/RE, GBH 2-24 RE , GBH 2-26 E/RE/,...


Loại máy khoan đục bê tông chuyên dụng sản xuất ở Đức: GBH 2-20 DRE, GBH 2-26DRE, GBH 2-24 DFR, GBH 2-26 DFR, GBH2-28 DV, GBH 2-28 DFV, GBH 3-28 E/DRE, GBH 4-32 DFR, ...


4. Giá sản phẩm:

Giá sản phẩm khoan Bosch hàng giả thường có giá rất thấp, thông thường chỉ bằng 1/2 đến 3/4 giá hàng thật. 

Mỗi dòng khoan bosch chính hãng đều thể hiện một sức mạnh, công suất riêng. Trong mỗi nhóm sản phẩm sẽ phụ trách và thực hiện những công việc riêng như: khoan xoay, khoan động lực, khoan búa, đục bê tông... Như vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng và lựa chọn cho gia đình, công ty mình dòng máy phù hợp với nhu cầu. Máy càng lớn và công suất càng cao thì giá thành sẽ càng cao theo. Vì vậy bạn nên so sánh giá hoặc đọc review của các sản phẩm trước khi mua. Đặc biệt hiện nay trên thị trường có nhiều máy khoan giả vì vậy bạn hãy đến những cửa hàng, công ty uy tín để có thể sở hữu một chiếc máy khoan chính hãng và giá rẻ nhất. 

DIYhomedepot là nhà phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay mang thương hiệu lớn, đặc biệt là các dòng máy khoan Bosch. Sản phẩm chính hãng – chất lượng – giá cả cạnh tranh. DIYhomedepot đi đầu trong việc đem đến những dòng sản phẩm tốt và chất lượng, giá cả phải chăng.
Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét